Halloween party ideas 2015

Vừa qua, ngày 5/11/2016 Đội Xung kích Bộ môn Công nghệ Sinh học đã có một chuyến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương thuộc phường Tân Đông Hiệp- thị xã Dĩ An- Tỉnh Bình Dương. Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 40 Đội viên.

Các bạn Đội viên chơi với các bé tại Trung tâm

Tại đây, các bạn đã thực hiện các phần viên khác nhau. Nhóm dọn dẹp, lau chùi các pho tượng tại nhà nguyện và nhà Phật. Nhóm thì lau chùi khu vực nhà ăn của trẻ. Nhóm còn lại đảm nhiệm việc hỗ trợ nhà bếp nấu ăn cho trẻ và cả các thành viên trong Đội. Sự hồn nhiên của bọn trẻ làm cho những công việc của Đội chẳng khó khăn chút nào.

Các bạn Đội viên dọn dẹp và lau chùi các pho tượng

Các bạn Đội viên lau chùi khu vực nhà ăn

Các bạn Đội viên hỗ trợ nhà bếp chuẩn bị bữa ăn

Ngoài ra, cùng buổi chiều hôm đó, cả Đội đã tổ chức cho các bé ở trung tâm những trò chơi kèm theo những bài dân vũ vui nhộn. Tại đó, Đội đã trao cho các bé những chiếc vòng tay xinh xắn được các thành viên trong Đội làm ra.

Các bạn Đội viên nhảy dân vũ cùng các bé tại Trung tâm

Các bạn Đội viên vẽ tranh cùng các bé tại Trung tâm

Các bạn Đội viên trao cho các bé những chiếc vòng tay

Chuyến đi góp phần gắn kết các thành viên của Đội lại gần với nhau và giúp các bạn hòa nhập vào cộng đồng và đem tình yêu thương đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Góp phần xây dựng Đội Xung kích vững mạnh. Hi vọng Đội sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa và các thành viên trong Đội sẽ giữ mãi được tinh thần ấy.

Tập thể Đội Xung kích chụp hình lưu niệm tai Trung tâm

Tin, ảnh: Khánh Ngân
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.