Halloween party ideas 2015

     Ngày 16/07, Đội tiếp tục cải tạo cảnh quan trước UBND sau một thời gian dài làm nhà tình nghĩa. Đội tiến hành cuốc lại đất và nhặt lại rễ cỏ, cùng với việc phân loại lại đất để chuẩn bị trước cho công đoạn trồng hoa.
    Cùng ngày, Đội thực hiện điều tra về nông thôn, nông nghiệp và thuỷ sản. Đội đã cử 2 nhóm tiến hành điều tra và lấy một số thông tin cơ bản của các hộ dân tại tổ 2 và tổ 7, ấp 2, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Kết thúc buổi làm việc, Đội đã điều tra được gần 50 hộ. Qua thời gian thực hiện điều tra, các chiến sĩ đã được tiếp xúc với các hộ dân, được nói chuyện và rèn luyện kĩ năng giao tiếp với người dân tại địa bàn. Các bạn còn được người dân chia sẻ một số tâm tư nguyện vọng, không những thế còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người dân trong việc tiếp tục phát triển chiến dịch. 
     Ngày 17/07, Đội đã tiến hành trồng hoa mười giờ với nhiều màu sắc vào bồn hoa, hoa được các chiến sĩ lấy từ Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học và môi trường và một số khu vực tại Nhị Bình. 
   Hi vọng rằng, công trình cải tạo cảnh quan trước UBND được các chiến sĩ thực hiện sẽ giúp khu vực UBND xã Nhị Bình thêm xanh, đẹp, nhiệt thành với người dân.
   Ngoài ra, Đội còn tham dự buổi tiệc tân gia thân mật tại nhà ngoại Lê Thị Lê. Đây là tình cảm chân thành đến từ gia đình ngoại gửi đến toàn đội trong việc giúp đỡ xây dựng, sửa nhà tình nghĩa. Tình cảm ấy khiến cả đội vô cùng tự hào và hãnh diện.



Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.