Halloween party ideas 2015

     Một công trình mới lại được các chiến sĩ Đội Mùa hè xanh Nhị Bình - Hóc Môn tiếp nhận và thực hiện vào sáng ngày 21/07. Đó là công trình bê tông hoá tuyến đường tại ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Đây sẽ là tuyến đường thứ 3 mà Đội chung tay thực hiện cùng với người dân và thanh niên địa phương. 
     Công trình mới này có ý nghĩa vô cùng to lớn bởi các chiến sĩ của chúng ta phải thực hiện hầu hết tất cả các công đoạn xây dựng tuyến đường, từ việc xúc cát đá, đổ hỗn hợp vào máy trộn đến việc đẩy xe rùa chở bê tông đến vị trí cán mặt đường. 
     Với chiều dài chỉ 115m, ngắn hơn rất nhiều so với hai tuyến đường trước đó, nhưng chiều rộng lên đến 3m, có nơi 3,2m làm cho khối lượng công việc tương đối lớn hơn rất nhiều. Vì thế, để hoàn thành tốt tuyến đường, cần có sự phối hợp nhịp nhàng, hợp lí giữa các công đoạn và các thành viên trong Đội. Và Đội chúng ta đã làm tốt điều đó ngay từ khi bắt đầu khởi công tuyến đường nhờ sự chỉ đạo và điều phối từ anh đội trưởng, các chiến sĩ đã tự tin tiếp nhận công việc và hoàn thành tốt phần việc được giao.



     Buổi chiều cùng ngày, tại địa điểm thi công tuyến đường, Đội đã vinh dự đón tiếp các thầy cô trong Đảng uỷ, BGH Nhà trường và BCH Chiến dịch ghé thăm mặt trận. Đoàn có sự góp mặt của thầy Đặng Kiên Cường - Trưởng phòng công tác sinh viên, cô Nguyễn Thị Mai - Đảng uỷ viên, trưởng bộ môn Khoa học, anh Nguyễn Phan Thành - Bí thư Đoàn trường, Chỉ huy trưởng, đồng chí Phạm Văn Khanh – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Chỉ huy mặt trận thành phố đã thăm hỏi, trò chuyện thân mật, động viên các bạn chiến sĩ. Đoàn cũng đã gửi tặng nhiều phần quà cho các chiến sĩ.
     Đồng thời, trong buổi gặp mặt cũng có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Nhị Bình thay mặt lãnh đạo địa phương đến thăm hỏi và đón tiếp đoàn của Đảng uỷ, BGH Nhà trường và BCH Chiến dịch trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.


     Với sự ủng hộ từ các thầy cô và lãnh đạo địa phương, các chiến sĩ càng có thêm nhiều động lực hơn nữa để hoàn thành tốt nửa chặng đường còn lại của chiến dịch Mùa hè xanh đầy ý nghĩa. 
    Ngày làm việc đầu tiên kết thúc sớm bởi cơn mưa lớn, các chiến sĩ gấp rút hành quân về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo. 


Đăng nhận xét

  1. VivoSport is the best betting site in India - Titha India
    It has become titanium ring a household name ford fusion hybrid titanium in the online betting industry with revlon hair dryer brush titanium the VivoSport titanium ring app. With the VivoSport app you can bet on horse races  black titanium wedding band Rating: 5 · ‎1 review

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.