Halloween party ideas 2015

Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều điều đáng suy ngẫm. K40 lần đầu tiên đi Mùa hè xanh mà. Đêm thứ 3 vẫn không thể ngủ sớm được dù biết nhiệm vụ sớm mai của mình là phải dậy sớm. Giờ này còn dùng đèn pin để viết. Không phải lần đầu tiên, nhưng mỗi lần đi lại có một cảm giác khác. Mùa hè xanh một ước mơ của con bé đã ấp ủ từ lúc còn học trung học, giờ đã thành sư thật, còn vui hơn, còn cảm thấy hạnh phúc hơn những gì đã mong muốn từ trước. Mùa hè xanh này có rất nhiều cái đầu tiên lắm nhỉ! Cái đầu tiên đáng nhớ nhất là dùng cái xẻng xúc từng viên đá đổ đường. Không biết ba mẹ thấy con cái như thế này sẽ như thế nào nữa, ở nhà sống với ba mẹ suốt 18 năm trời không làm gì cả, chỉ biết ăn rồi học mà giờ này con gái đã góp được sức nhỏ vào công trình lớn rồi.


Sáng mai làm hậu cần lo buổi sáng cho gia đình mới, mong là sẽ tốt, sẽ được một bữa ăn ra trò để cả nhà có sức làm việc. Sống với ngôi nhà chung mà, nhiều thứ mới mẻ, nhiều quy định cần tuân theo, nhưng đó là một trải nghiệm mới, là một cách học hỏi mới, để trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn, biết lo cho người khác hơn.


Không hối tiếc vì đã quyết định, đó chắc rằng là một quyết định đúng. Qua Mùa hè xanh này tôi sẽ trưởng thành hơn nhiều.


Nhị Bình, 11/7/2015.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.