Halloween party ideas 2015

Trải qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, vì nền độc lập - tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta, mà phần lớn là thanh niên với tinh thần yêu nước thương nòi, với ý chí kiên cường bất khuất và lòng thuỷ chung, nhân hậu đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho đất nước, đã ngã xuống trên chiến trường, hoặc khi trở về đã mang trên mình thương tật suốt đời. Hàng triệu thân nhân liệt sĩ, những bậc ông bà, cha mẹ, những người chồng, người vợ và những người con đã mãi mãi không thể gặp lại những người thân yêu nhất của mình. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "chính họ đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi. Họ chết cho Tổ quốc sống mãi …, tinh thần của họ luôn sống với non sông Việt Nam".


Để ghi nhớ công lao và sự mất mát, hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng chiến sĩ đồng bào, được sự cho phép của sự lãnh đạo xã Nhị Bình và sự phối hợp của các đơn vị, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ “Thấp nến tri ân” nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015) tại Nhà bia liệt sĩ xã Nhị Bình nhẳm thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ nói riêng đối với thế hệ cha anh đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.



Trong buổi lễ trang trọng ấy, các chiến sĩ đã bày tỏ lòng  tưởng nhớ đến chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, vị Cha già kính yêu của dân tộc – Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, tưởng nhớ đến đồng bào, đồng chí, đến các anh hùng liệt sĩ, những con người ưu tú của đất Việt, đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình, anh dũng chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trong phút mặc niệm.

Các anh hùng liệt sĩ đã góp phần tạo nên một tượng đài Việt Nam tạc vào thế kỷ, đã xây dựng một bức thành đồng Tổ Quốc và viết nên những giai điệu hào hùng cho bản hùng ca bất diệt của dân tộc, được truyền từ đời đời qua lớp lớp thế hệ trẻ Việt Nam. Những người lính năm xưa đã ngã xuống nhưng tinh thần bất diệt ấy, ngọn lửa linh thiêng ấy vẫn rực cháy và ngời sáng trong thế hệ trẻ hôm nay mãi đến đời sau. Để tỏ lòng biết ơn của tuổi trẻ, kính dâng lên những nén hương, thắp lên những ngọn nến như lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, những người con bất tử của dân tộc, hiến dâng tuổi thanh xuân của mình cho độc lập, tự do của Tổ Quốc.

Trong buổi lễ các chiến sĩ cũng đã rất thành tâm dâng những nén hương và thắp sáng những ngọn nến lung linh như sưởi ấm các anh, những người con ưu tú của đất nước đã khép lại cuộc đời ở giai đoạn đẹp nhất  vì độc lập tự do cho dân tộc. Và hơn thế nữa, những ngọn lữa ấy đã được các bạn chiến sĩ giữ cháy sáng lâu hơn nữa và sẽ được truyền qua nhiều thế hệ với niềm tự hào vì lịch sử hào hùng, vẻ vang của những người con trên mảnh đất hình chữ S.


“Xin dâng hương những linh hồn bất tử, như tượng đài sừng sững giữa phong ba, để đời sau còn nghiêng mình cúi đầu trước những chiến công làm rạng rỡ Việt Nam!”



Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.