Halloween party ideas 2015

Thời gian thắm thoắt trôi qua. Chúng tôi những chiến sĩ Mùa hè xanh đã một tuần đến nơi đây – Mảnh đất Nhị Bình thân yêu.

Nơi đây chúng tôi cảm thất rất hạnh phúc vì nhận được tình thương và sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Nơi đây chúng tôi cùng nhau làm nhiều việc từ những bữa ăn tập thể, ngủ chung, hay lớn hơn nữa là cùng nhau bê-tông hoá hai tuyến đường, dọn những dòng kênh, phần việc tuy không hẳn là lớn lao nhưng cũng đã góp phần tạo nên thành công cho việc xây dựng Nông thôn mới nơi đây. Ngoài ra, các chiến sĩ còn được học các buổi tập huấn kỹ năng cùng với các bạn trẻ thuộc CLB Sức Trẻ Nhị Bình.



 Bê-tông hoá những tuyến đường


 Các chiến sĩ chăm sóc nhau


 Niềm vui sau khi công việc được hoàn thành


Học kỹ năng cùng các bạn trẻ

Bảy ngày trôi qua có thể gọi là chưa dài nhưng cũng đủ để chúng tôi cảm thấy vui khi nhìn lại công việc của tuần qua.

Bữa cơm cuối tuần dường như mang một cảm giác lạ hơn thường ngày. Đúng vậy, đó là bữa “Sinh nhật đội lần 1” sau một tuần.

Một bữa cơm mang đậm tình cảm giữa các chiến sĩ. Bữa tiệc tuy đơn giản mang đậm tính chất Mùa hè xanh nhưng tất cả các chiến sĩ đều cảm nhận thật ngon. Ngon bởi nghĩa bởi tình của các bạn.
Sau bữa tiệc đơn sơ ấy là giây phút chờ đợi nhất.  Đó chính là giây phút tâm sự, chia sẻ và cùng nhau trãi lòng rất thật lòng của cả đội. Những câu chuyện kể, những lời tâm sự của mọi người dường như mang đầy tình cảm và có cả những giọt nước mắt.

Qua đó, chúng tôi trở nên gần gũi nhau hơn, hiều nhau hơn, ngày càng trở thành một gia đình hơn.

Đó cũng là niềm động lực cho chúng tôi phấn đấu hơn trong quãng thời gian còn lại của chiến dịch, đặc biệt là các chiến sĩ khoá 40 thời gian còn lại khá ngắn.

Chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.