Halloween party ideas 2015

Tuần cuối của những chiến sĩ “binh nhì” Trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh tại mặt trận Nhị Bình đã bắt đầu với một không khí náo nhiệt để hoà chung vào công tác chuẩn bị cho việc thi công tuyến bờ kè dọc Đình Bình Nhan – xã Nhị Bình cùng với các anh chị của đội.

Ngày mới bắt đầu, cả đội ai nấy đều hào hứng bắt tay vào công việc với một mục tiêu và niềm hy vọng mới. Đó chính là vận chuyển những hòn đá để việc xây dựng tuyến bờ kè mau chóng hoàn thành sớm nhất có thể.

“Những viên ngọc” đã được các chiến sĩ vận chuyển một cách cẩn thận nhưng không kém phần nhanh nhẹn. Những tảng đá lớn được các bạn nam vận chuyển một cách thật thuần thục, có lẽ với những kinh nghiệm thi công 2 tuyến đường thì những tài xế “xe một bánh” đã trở thành những tay lái lụa.


Còn các cô gái thì sao? Không thua gì đâu nha! Mỗi người một công một việc, người xếp đá lên xe, người xếp đá xuống bãi. Còn hơn thế, một số bạn còn làm cả công việc tài xế nữa cơ. Quả thật là tuyệt vời!


              Giọt mồ hôi tuy lấm tấm trên vầng trán của các bạn nhưng vẫn các chiến sĩ vẫn giữ được tiến độ "tải đá" của mình. Để vượt qua cái vất vả của công việc thì trên những gương mặt tươi trẻ ấy vẫn luôn hiện hữu những nụ cười thật rạng rỡ và loáng thoáng đâu đó những tiếng hát vu vương của những chú “công nhân trẻ tuổi”.



Một ngày trôi qua, công việc thực hiện một cách thuận lợi và sẽ được tiếp tục vào ngày mai.


"Chiến sĩ Nông Lâm đi tải đá"

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.